Real Deal reports Nordstrom's philanthropic concept store


Famous fashion retailer Nordstrom signed a lease for 11,137 square feet of retail space at 350 West Broadway, according RFR Realty. The new store is supposedly going to have a different name that Nordstrom and have a philanthropic concept behind it. "[the new store will be a] unique philanthropic store concept," the spokesperson said, noting that "all profits" will go to non-profit organizations.  The company will have no ties to it's parent company. For the full article, please go here.

1 comment:

  1. Ngày nay trên thị trường nội thất có nhiều thương hiệu sản phẩm nội thất khác nhau như Hòa Phát, The City….với nhiều mẫu mã sản phẩm cũng như chất liệu nhằm đáp ứng tất cả nhu cầu của khách hàng. Nên khi bạn có nhu cầu mua ban lam viec van phong hay những sản phẩm nội thất khác bạn sẽ dễ dàng tìm được nhà cung cấp cho phù hợp với nhu cầu của bạn. Và hôm nay chúng tôi giúp bạn cách chọn mua được mẫu bàn làm việc cho văn phòng tốt nhất:
    Về hình thức, những mẫu bàn văn phòng tphcm hiện nay trên thị trường cần có kiểu dáng sang trọng, mẫu mã mới lạ, độc đáo kèm theo màu sắc đột phá dễ dàng tạo cảm giác thân thiện, thoải mái cho người dùng. Thiết kế kiểu dáng của bàn không cần cầu kỳ chỉ với thiết kế đơn giản, gọn gàng, chất liệu gỗ tiêu chuẩn mang lại sự an toàn cho người sử dụng.
    Giống như chất liệu làm các nội thất khác như bàn giám đốc cao cấp, vách ngăn di động. Về chất liệu, bàn được thiết kế với chất liệu cao cấp, chất lượng phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam, đồng thời một số loại bàn còn có khả năng chống cháy, chống mối mọt, ẩm mốc. Mặt bàn thường được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp như melamine, laminate, MDF… với nhiều tính năng bền đẹp, chắc. Cạnh bàn thiết kế kiểu uốn con tạo nên sự mềm mại cho người sử dụng và tránh bị tổn thương khi va chạm vào góc nhọn. Ngoài bàn ra thì ghế văn phòng hcm cũng là thiết bị không thể thiếu trong văn phòng làm việc của bạn và cách chọn mẫu ghế như thế nào để có sự kết hợp hài hòa giữa bàn và ghế, không gian nội thất văn phòng. Tạo cảm giác thoải mái cho nhân viên trong thời gian ngồi làm việc tại công ty.

    ReplyDelete